Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI

- Đơn vị 100% là doanh nghiệp tư nhân với cơ chế hoạt động hết sức thông thoáng, tất cả với mục tiêu quan trọng nhất là vì sự hài lòng của khách hàng. 
- Là một doanh nghiệp tư nhân chúng tôi thấu hiểu rằng khách hành mới là người nuôi sống doanh nghiệp. Do vậy, mọi tôn chỉ hoạt động của chúng tôi đều xoay quanh việc phục vụ khách hàng sao cho tốt nhất. Bạn hãy thử tưởng tượng nếu đến với một công ty thật là lớn, nhưng liệu những yêu cầu nhỏ nhoi nhất của bạn có thể được thỏa mãn tối đa hay không?. Với chúng tôi thì khác, với khách hàng, chúng tôi không có sự phân biệt ai là Giám đốc hay ai là người phục vụ nữa, tất cả mọi người trong công ty chúng tôi đều xắn tay vào phục vụ khi khách hàng đến với công ty chúng tôi. Mọi yêu cầu của quý khách đều được chúng tôi trân trọng, tư vấn và giúp đỡ một cách tốt nhất. 
1. Sản phẩm du lịch đa dạng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng 
Chúng tôi mang đến cho bạn một chuyến du lịch thú vị với sự tư vấn của các nhân viên chuyên nghiệp. Cho dù bạn muốn tham gia vào các chương trình khám phá mạo hiểm, tìm hiểu văn hoá, các điểm đến đặc sắc, du lịch gia đình hay những sở thích đặc biệt khác vv... chúng tôi luôn đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Những thông tin thú vị trên trang website của chúng tôi chỉ là một phần nhỏ mà chúng tôi có thể đáp ứng và để cho bạn lựa chọn. Hãy nhấp chuột và gửi Email cho chúng tôi với đầy đủ yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ trả lời trong vòng 24h. 
2. Đội ngũ nhân viên và hướng dẫn viên chuyên nghiệp 
Đội ngũ hướng dẫn viên và nhân viên tư vấn của chúng tôi có sự hiểu biết hết sức sâu sắc, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Với nguồn kiến thức dồi dào, họ sẽ mang đến cho bạn các thông tin của chuyến đi một cách đầy đủ nhất. Họ sẽ không chỉ giúp bạn xây dựng chương trình du lịch phù hợp với thời gian và khả năng thanh toán của bạn, mà còn đưa ra những đề nghị, gợi ý cần thiết qua những trải nghiệm của họ và đặt mọi dịch vụ cần thiết cho bạn. 
3. Tổ chức du lịch trọn gói với phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng tiện lợi 
Chúng tôi là đơn vị tổ chức tour du lịch trọn gói. Do vậy, chúng tôi không chỉ tổ chức các chương trình thăm quan du lịch thuần túy mà chúng tôi còn hỗ trợ quý khách trong việc đặt phòng khách sạn, xe vận chuyển, vé máy bay nội địa và quốc tế, vé tàu hoả, tư vấn làm visa... và các dịch vụ khác. 
Phương thức thanh toán đa dạng. Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visacard, Mastercard, Amex, Club Dinner, JCB... khi quý khách đặt tour hoặc dịch vụ du lịch trực tuyến. 
4. Mang đến sự tiện lợi và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách 
Tư vấn miễn phí mọi thông tin du lịch tới khách hàng. Chúng đảm bảo rằng những tư vấn mà chúng tôi đưa ra nhiều hơn những gì bạn đã tìm thấy trên internet. Bạn muốn có được những lời khuyên chân thành và chính xác, cũng như những hỗ trợ miễn phí trong suốt cuộc hành trình. bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào qua điện thoại, website, email, fax, chat trực tuyến hoặc các công cụ hỗ trợ khác. Giá cả của các dịch vụ đều hết sức rõ ràng, không có chi phí ẩn, chi phí không rõ ràng. Tất cả chỉ vì sự tiện lợi, dịch vụ tốt nhất để bạn cảm nhận chuyến đi của bạn thật đáng nhớ. 
5. Giá cả phải chăng, hợp lý và dịch vụ được đảm bảo 
Chúng tôi đã xây dựng được các quan hệ lâu dài đối với các nhà cung ứng, đảm bảo không chỉ về giá cả cạnh tranh mà còn về chất lượng dịch vụ. Xe vận chuyển được cung ứng bởi các đội xe uy tín, lái xe tận tâm, chu đáo như người thân. Các bữa ăn luôn được xây dựng một cách tinh tế và chuyên nghiệp phù hợp với mọi đối tượng. Cho dù có thể bạn là người ăn chay, theo đạo Hồi, Ấn Độ hay chế độ ăn kiêng đặc biệt, chúng tôi đảm bảo phục vụ bạn một cách hoàn hảo nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU CÔNG TY

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KỲ VIỆT

Trụ sở: số 80, đường Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội

VPGD: P808, chung cư CT4C Xa La, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Website: dulichkyviet.com


HỆ THỐNG WEBSITE

1. DU LỊCH KỲ VIỆT
DULICHKYVIET.COM
2. TOUR HẠ LONG
TOURHALONGGIATOT.BLOGSPOT.COM
3. TOUR CÁT BÀ GIÁ RẺ
TOURCATBAGIARE.BLOGSPOT.COM
4. TOUR CÔ TÔ GIÁ RẺ
TOURCOTOGIARE.BLOGSPOT.COM
5. TOUR SẦM SƠN GIÁ RẺ
TOURSAMSONGIARE.BLOGSPOT.COM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Để phục vụ khách hàng tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng 24/7. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số điện thoại: (024) 324.246.70

Hotline: 0972.578.692

Copyright © TOUR DU LỊCH LÝ SƠN GIÁ RẺ | Powered by Blogger Distributed By Protemplateslab & Design by ronangelo | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com